Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi

Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi

Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi – Đổi 220V Sang 100V

Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi 220V sang 100V nên dùng Biến Áp LiOA 200VA, 400VA, 600VA. Mua bộ Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini giá tốt tại đây Dailylioa.com. Hiện nay các loại Máy Khoan Mini, máy khoan có sử dụng pin sac nội địa Nhật rất được ưu chuộng ở Việt Nam. Để dùng được các loại máy khoan này, người tiêu dùng cần phải chuyển đổi nguồn điện 220V hiện tại thành điện 100V cho phù hợp với máy khoan. Tùy vào công suất của Máy Khoan Mini mà chúng ta chọn mua Biến Áp Đổi Điện LiOA loại nào.

Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi
Máy Khoan Mini Nhật Bãi

Hướng Dẫn Chọn Mua Bộ Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Nội Địa

Thông thường công suất của các loại máy khoan mini cũng khá nhỏ. Công suất sẽ dao động trong khoảng 70W đến 400W. Với công suất như vậy, chúng tôi sẽ đưa ra 3 chọn lựa về bộ đổi điện 220V sang 100V LiOA thích hợp, tiết kiệm chi phí mà hiệu suất lại cao.

Đối với những máy khoan mini, máy khoan sạc pin có công suất dưới 100W thì chỉ cần chọn Biến Áp LiOA DN200 (200VA) là được.

Với những máy có công suất lớn hơn 100W nhưng nhỏ hơn 250W thì nên chọn Biến Áp Tự Ngẫu LiOA DN400 (400VA)

Những máy khoan mini có công suất lớn hơn 250W nhưng nhỏ hơn 400W thì nên chọn Biến Áp Tự Ngẫu LiOA DN600 (600VA) là tiết kiệm tối ưu.

Ngoài ra, đối với những loại máy khoan mini, máy khoan sạc pin cầm tay gia đình Nhật Bãi có công suất lớn hơn 400W thì nên chọn loại Biến Áp LiOA có mã DN1000 hoặc DN1200.

Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi

Bộ chuyển điện LiOA có hình dáng như một ổ cắm với cổng ra 100V và 120V. Cổng 100V là để dùng cho đồ Nhật. Cổng 120V là dòng điện dành cho đồ Mỹ và các nước Châu Âu.

Chỉ cần cắm dây điện của Cục Biến Áp vào hệ thống điện tường trong gia đình mình (220V). Sau đó, chỉ cần cắm điện của Máy Khoan Nhật vào cổng 100V là có thể sử dụng bình thường. Đối với những máy khoan sạc pin thì chúng ta cắm bộ sạc của máy khoan vào cổng 100V trên biến áp. Sau khi pin được sạc đầy thì kết nối vào máy khoan và dùng bình thường.

Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi
Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi

Có thể sử dụng Biến Áp LiOA trong thời gian dài mà không phải lo đến việc thiết bị bị nóng. Biến áp được thiết kế dạng tổ ong giúp tản nhiệt tối đa.

Đặc biệt, lớp vỏ ngoài của Bộ chuyển điện được làm bằng nhựa kỹ thuật độc quyền LiOA. Lớp nhựa này giúp cách điện tuyệt đối, an toàn cho những thành viên trong gia đình. Đây cũng là điểm khác biệt so với những loạin có lớp vỏ ngoài bằng kim loại.

Những Bộ Chuyển Điện LiOA Có Công Suất Lớn Hơn

Với những Máy Khoan Gia Đình khác, loại lớn hơn thì cần phải dùng biến áp có công suất lớn như DN1500, DN2000 mới đủ.

Lưu ý

Cần chọn Biến Áp Đổi Điện có công suất lớn hơn Công suất của Máy Khoan. Nếu chọn không đủ công suất thì máy sẽ không hoạt động được, có thể gây chập cháy điện.

Để được tư vấn chọn Biến Áp LiOA thích hợp cho Đồ Nhật, Mỹ, Quý khách có thể liên hệ chúng tôi qua những kênh sau (MIỄN PHÍ)

+ Chat trực tiếp với bộ phận tư vấn tại khung chat ngay góc phải màn hình. Quý khách vui lòng để lại SỐ ĐIỆN THOẠI (SĐT)+ CÂU HỎI. Trong trường hợp mất kết nối hoặc quá tải, nhân viên sẽ chủ động gọi lại SĐT mà quý khách cung cấp để tư vấn, giải đáp thắc mắc.

+ ZALO 0904 436 696

+ Facebook: https://www.facebook.com/dailylioamiennam/

+ Mail: lienhe@dailylioa.com

Mua Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi

+ Đặt hàng trực tiếp tại trang WEB: https://dailylioa.com/danh-muc/bien-ap-lioa/

Bấm vào sản phẩm muốn mua – Chọn Mua Hàng – Điền Thông Tin – Kiểm Tra và Hoàn Tất Đặt Hàng

+ Gọi ngay HOTLINE 0904 436 696 để được lên đơn hàng nhanh hơn.

+ Để lại thông tin đặt hàng ở KHUNG CHAT góc phải màn hình với nội dung:

Tên Khách Hàng – SĐT – Địa Chỉ – Tên (Mã) Sản Phẩm – Số Lượng – Ghi Chú (nếu có)

Đại Lý LiOA chuyên phân phối các thiết bị điện LiOA chính hãng. Tất cả hàng LiOA đều được Bảo Hành 04 năm, mới 100%, nguyên thùng nguyên tem từ nhà máy. Đại Lý KHÔNG nhận thu-mua-bán những thiết bị đã qua sử dụng, hàng cũ, hàng tân trang…

Chuyển Điện Cho Máy Khoan Mini Nhật Bãi
LIÊN HỆ

 

 

 

danh mục sản phẩm
Call Now Button

vừa đặt hàng

×

Cart